DN Tư Nhân Điện Máy Trung Thảo - Hoạt Động Trong Lãnh Vực Điện Máy Hơn 30 Năm, Rất Uy Tín tại Bình Dương

DN Tư Nhân Điện Máy Trung Thảo - Hoạt Động Trong Lãnh Vực Điện Máy Hơn 30 Năm, Rất  Uy Tín tại Bình Dương
0
MÁY RỬA XE TRỰC TIẾP TY SỨ CATER CT-1800

MÁY RỬA XE TRỰC TIẾP TY SỨ CATER CT-1800

Model: CT-1800 | Mã hàng: 7344652

Tình trạng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ

Khuyến mại

GỌI NGAY ĐỂ NHẬN GIÁ ƯU ĐÃI
QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ KÈM THEO
  • Số lượng:
  • Cho vào giỏ hàng

Tính năng nổi bật

MÁY RỬA XE TRỰC TIẾP TY SỨ CATER CT-1800 được ứng dụng trong việc phun xịt vết bẩn trong khuông viên nhà ở, bệnh viện, phun rửa xe, phun rửa vật dụng gia đình, xịt rửa chuồng trại,...

Giới thiệu

Những tính năng và đặc điểm nổi bật của MÁY RỬA XE TRỰC TIẾP TY SỨ CATER CT-1800

Máy rửa xe trực tiếp Ty Sứ Cater CT-1800 là một sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để rửa xe ô tô, xe máy và các phương tiện giao thông khác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với thiết kế tiên tiến, máy rửa xe trực tiếp này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc rửa xe.

Được trang bị bơm cao áp có áp suất lên đến 180 bar và lưu lượng nước lớn, máy rửa xe trực tiếp Ty Sứ Cater CT-1800 sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt xe một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, máy còn được trang bị bộ lọc nước giúp loại bỏ các tạp chất và đảm bảo cho nước được sử dụng trong quá trình rửa xe là nước sạch.

Máy rửa xe trực tiếp Ty Sứ Cater CT-1800 còn được trang bị bộ điều khiển thông minh và dễ sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh áp suất nước và lưu lượng nước dễ dàng thông qua bộ điều khiển trên tay cầm. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ phụ kiện đầy đủ bao gồm béc phun, ống dẫn nước, tay cầm và dây điện giúp bạn có thể sử dụng máy rửa xe một cách tiện lợi và đơn giản.


Với thiết kế chắc chắn và độ bền cao, máy rửa xe trực tiếp Ty Sứ Cater CT-1800 là một sản phẩm chuyên dụng được sử dụng trong các trung tâm chăm sóc xe hơi, gara ô tô hay các cửa hàng bán lẻ phụ tùng xe. Nếu bạn là chủ sở hữu của một cửa hàng bán lẻ phụ tùng xe hoặc đơn giản là một người đam mê chăm sóc xe, máy rửa xe trực tiếp Ty Sứ Cater CT-1800 chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn thực hiện công việc rửa xe một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
 

Thông số kỹ thuật:

Nhãn hiệu Cater
Model CT-1800
Công suất 1.8 KW
Điện áp 220V
 

 

ĐCĐK: 27 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VUI - KHI BẠN CẦN CHÚNG TÔI CÓ MẶT 

Email: info@dienmaytrungthao.com.vn
Điện thoại: (0274) 3824 184 - (0274) 383 1384
Website: dienmaytrungthao.com.vn
 Bản đồ đường đi
*Đơn vị tính x 1000đ

Đã đăng ký với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công Thương